Teen Entrepreneur – Câu Trả Lời Cho Người Trẻ Đam Mê Kinh Doanh

Đăng ký tư vấn



    Khóa học bạn đang quan tâm

    Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

    Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

    Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

    Thông tin khác cần tư vấn



    captcha

    Tin đọc nhiều

    Teen Entrepreneur – Câu Trả Lời Cho Người Trẻ Đam Mê Kinh Doanh

    15 Tháng Một 2017

    Ngày nay, không khó để tìm thấy những người ở độ tuổi 19, 20 đã sở hữu cho mình công ty riêng với khối tài sản chứa 8, 9 con số.  Trong thời đại thế giới phẳng, một ý tưởng cũng có thể trở thành một sự nghiệp thành công bất ngờ. Chính vì lẽ đó, rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh cấp 3, đang nuôi dưỡng trong mình niềm đam mê khởi nghiệp và ấp ủ nhiều dự định ý tưởng kinh doanh, nhưng lại chưa có đủ kiến thức, kinh nghiệm để hiện thực hóa.

    Nắm bắt được xu thế ấy, VietAbroader Club Hà Nội đã tổ chức cuộc thi “Teen Entrepreneur 2017” – Cuộc thi Sáng tạo Ý tưởng kinh doanh trẻ nhằm khơi dậy niềm đam mê kinh doanh của các bạn trẻ, cung cấp những kĩ năng cần thiết để phát triển trong tương lai, đồng thời tạo cơ hội cho người tham gia được tiếp xúc, gặp gỡ và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ những nhà kinh doanh, khởi nghiệp thành công.

    Cũng trong năm nay, Clever AcademyVNIS Vietnam hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình, chắp cánh cho những ước mơ khởi nghiệp của các bạn. Bước sang năm thứ 5, Teen Entrepreneur 2017 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đổi mới lí thú cho các thí sinh cũng như chuyên nghiệp hơn với nội dung tập huấn bài bản và dàn khách mời nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm.


    Đây được xem là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các học sinh THPT học hỏi về kinh doanh- khởi nghiệp, một chủ đề ít nhiều xa lạ và ít được tiếp xúc trong nhà trường. Đặc biệt, đến với TE2017, các bạn học sinh sẽ có cơ hội được hướng dẫn chi tiết việc thực hành xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh bởi Cố vấn có chuyên môn, được lắng nghe chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ các Diễn giả nổi tiếng, thành đạt và gặp gỡ trực tiếp với nhiều Khách mời đặc biệt của chương trình.

    Đối tượng dự thi

    – Nhóm 3 học sinh hoặc cá nhân đến từ các trường Trung học phổ thông trên địa bàn miền Bắc.

    – Có đam mê, nhiệt huyết, sự sáng tạo và tò mò nhất định với kinh doanh.

    – Sẵn sàng gắn bó với chương trình trong suốt 1.5 tháng

    Nội dung cuộc thi

    Vòng 1

    – Thí sinh theo dõi trang truyền thông chính thức của VietAbroader Club Hanoi

    – Nộp hồ sơ đăng kí vào địa chỉ mail của BTC ([email protected]) theo mẫu đơn TẠI ĐÂY từ ngày 4/1/2017 đến hết ngày 25/1/2017.

            

    Vòng 2: Vòng Tập huấn

    GIAI ĐOẠN 1: Tập huấn kiến thức

    Là chuỗi bài giảng kết hợp với chia sẻ truyền cảm hứng từ những Giảng viên và Diễn giả giàu kinh nghiệm trong nghề, đạt được nhiều thành công nổi bật trong lĩnh vực Kinh doanh- Khởi nghiệp và có ảnh hưởng rộng rãi lên công đồng.

    Buổi 1: 18/2: Xây dựng nội dung đề án kinh doanh.

    Buổi 2: 25/2: Lập kế hoạch tài chính

    Buổi 3: 4/3:  Xây dựng chiến dịch truyền thông.

    GIAI ĐOẠN 2: Gặp gỡ học hỏi trực tiếp

    Chuỗi Coffee Talk: Năm 2017 hứa hẹn là năm thí sinh có cơ hội gặp mặt và trao đổi trực tiếp với nhiều Khách mời là những cá nhân trẻ nổi tiếng thành công và có ảnh hưởng nổi bật trong cộng đồng Khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực phong phú nhất.

    Fieldtrip: (22/3/2017): Thí sinh được vận dụng kiến thức đã học được và kĩ năng làm việc nhóm, tính sáng tạo,… để chiến thắng những thử thách ở buổi Trải nghiệm thực tế.

    Vòng 3: Vòng Bán kết (25/3/2017)

    Hình thức: Trình bày kế hoạch kinh doanh, thuyết phục Ban Giám Khảo là các nhà đầu tư

     

    Chung kết: (8/4/2017)

    Thuyết trình: Thuyết trình về ý tưởng kinh doanh để bảo vệ và thuyết phục Ban giám khảo.

    Tình huống: Trả lời câu hỏi những tình huống kinh doanh giả định dựa trên ý tưởng của đội do BGK đưa ra.

    Tranh biệnCác đội được bắt cặp để tranh luận về vấn đề của BTC đưa ra và đặt câu hỏi về ý tưởng của đội đối thủ.


    Đăng ký tư vấn



      Khóa học bạn đang quan tâm

      Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

      Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

      Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

      Thông tin khác cần tư vấn



      captcha

      Tin đọc nhiều