Tổng hợp các Sách Luyện thi ACT Chất lượng

Đăng ký tư vấn



    Khóa học bạn đang quan tâm

    Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

    Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

    Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

    Thông tin khác cần tư vấn



    captcha

    Tin đọc nhiều

    Tổng hợp các Sách Luyện thi ACT Chất lượng

    26 Tháng Tư 2016

    Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các sách luyện thi ACT ngày càng cao. Tuy nhiên, chọn được cuốn sách ôn thi ACT chất lượng cao giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc lại không phải là điều dễ dàng.

    sach luyen thi act 4

    Với sự hỗ trợ của các giảng viên ACT hàng đầu từ KaplanClever Academy, chúng tôi đã chọn lọc, tổng hợp và giới thiệu tới các bạn những đầu sách ACT uy tín, giúp bạn luyện thi ACT hiệu quả.

    Tham khảo thông tin khóa luyện thi ACT tại Clever Academy & Kaplan

    Cuốn sách đầu tiên mà Clever Academy muốn giới thiệu: “The Real ACT Prep Guide”

    sach-luyen-thi-act

    “The Real ACT Prep Guide” đơn giản là một cuốn “sách-phải-có” đối với những ai đang tìm kiếm những cuốn sách luyện thi ACT tốt nhất.  

    Được viết bởi những người quản lý bài thi ACT (American College Testing), điểm đáng lưu ý nhất trong cuốn sách này là 5 bài thi full-test thực tế với phần trả lời, giải thích cụ thể cho từng câu hỏi. Không chỉ giải thích các câu trả lời đúng vì sao đúng, “The Real ACT Prep Guide” còn giải thích các câu hỏi sai, vì sao sai.

    Thêm vào đó, trong ấn bản năm 2016, cuốn sách còn cung cấp thêm quyền truy cập cho độc giả vào nguồn tài liệu ACT online, mặc dù bản thân cuốn sách chưa cập nhật nhanh chóng và toàn diện nhất những thay đổi gần đây trong ACT.

    Ngoài các bài kiểm tra và nội dung trực tuyến, cuốn sách cũng bao gồm việc đánh giá từng phần riêng biệt và phân tích các dạng câu hỏi xuất hiện trên ACT, cùng với các chiến lược trả lời cho mỗi loại câu hỏi. Tuy nhiên, phần này của cuốn sách không thực sự thuyết phục khi so sánh với một số cuốn sách luyện thi khác. Do đó, học sinh được khuyên nên sử dụng cuốn sách này kết hợp với sách luyện thi khác.

    Cuốn sách thứ 2 bạn nên cân nhắc bổ sung trong tủ sách luyện thi của mình là Kaplan ACT Premier 2016.

    sach luyen thi act 2

    Được cập nhật đầy đủ cho năm 2016 và 2017, đây là cuốn sách cung cấp cung cấp các công cụ toàn diện giúp các thí sinh đạt điểm cao trong bài thi ACT. Kaplan ACT Premier 2016  không chỉ bao gồm tất cả các tài liệu cần thiết mà còn được thiết kế theo phong cách dễ truy cập, khai thác và học tập. Bổ sung vào chiến lược trên, cuốn sách còn có các lời khuyên và mẹo luyện thi từ các thí sinh thi ACT đạt điểm cao và hướng dẫn thực hành bằng CD đi kèm và có hướng dẫn bài giải chi tiết.

    Sách Kaplan ACT Premier 2016 của Kaplan bao gồm:

    • 8 đề thi thử thực hành với đáp án chi tiết (3 đề trong sách và 5 đề trực tuyến)
    • Chiến thuật làm bài thi cho từng phần thi.
    • Mẹo và lời khuyên làm bài từ các học sinh đạt điểm ACT cao.
    • CD và video hướng dẫn ACT từ các chuyên gia của Kaplan.
    • Bản trực tuyến của cuốn sách cũng được cung cấp để người học chủ động học mọi lúc, mọi nơi.

    Một trong những điểm đáng chú ý với Kaplan ACT Premier 2016 là cách tiếp cận SmartPoints của Kaplan. SmartPoints được thiết kế để giúp các thí sinh tập trung vào những phần có khả năng cao được áp dụng trong ngày thi thật nhất. Đối với các thí sinh tại các khu vực không thường xuyên tiến hành bài kiểm tra, đây là lợi thế quan trọng, cung cấp các thí sinh nền tảng ôn tập tốt.

    Cuốn sách thứ 3 Clever Academy muốn giới thiệu với bạn là “The Complete Guide to ACT English”

    sach luyen thi act 3

    Được viết bởi một giáo viên ACT hàng đầu, The Complete Guide to ACT  là cuốn sách khá toàn diện về các câu hỏi tiếng Anh ACT cùng các hướng dẫn cách giải làm cho mỗi loại câu hỏi. Tác giả cuốn sách – Erica Meltzer, giải thích các kiến thức ngữ pháp quan trọng và cách sử dụng các quy tắc bạn cần để trả lời các câu hỏi chính xác như: các cấu trúc, câu, đoạn văn song song; thậm chí các dấu câu như dấu nháy, dấu gạch ngang…

    Các câu hỏi thực hành được nhóm theo kỹ năng để bạn có thể đi sâu tìm hiểu vào từng loại câu hỏi. Cuốn sách này đi thẳng vào các vấn đề trong ACT và đề cập đến hầu hết các kỹ năng và nguyên tắc quan trọng nhất trong ACT mà bạn cần ghi nhớ.  

    Điểm trừ của cuốn sách này là giá của nó tương đối cao, nguồn tài liệu thực hành chưa thực sự phong phú.

    Cuốn sách cuối cùng Clever Academy muốn giới thiệu tới các bạn là Barron’s ACT 36.

    sach luyen thi act 1

    Đây là cuốn sách dành cho những người tham vọng đạt điểm ACT tối đa. Điểm mạnh của cuốn sách được thể hiện rõ ràng nhất trong phần tiếng Anh, một số phần Toán và Đọc.

    Với Barron’s ACT 36, bạn sẽ tìm hiểu:

    • Lời khuyên và các chiến lược để giải quyết các câu hỏi ACT khó nhất.
    • Các bài thực hành thử thách được bổ sung trong tất cả các phần của ACT: Tiếng Anh, Toán, Đọc, Khoa học và phần Viết tự chọn.
    • Hướng dẫn đọc hiệu quả và ghi nhớ.
    • Các lời khuyên chi tiết để viết một bài luận xuất sắc.

    Học với Barron’s ACT 36 cũng đồng nghĩa với việc bạn phải cam kết và quyết tâm mạnh mẽ để đối mặt với những câu hỏi khó nhất trong mỗi dạng câu hỏi ACT, khó hơn các bài thi thực hành hay bài thi ACT thực tế. Trong khi các học sinh trình độ Advanced có thể tự học với cuốn sách này, các thí sinh mới học ACT nên bắt đầu học từ những cuốn sách hướng dẫn từ căn bản trước.

    Ngoài ra, từ 22/4/2016, Tập đoàn Giáo dục KaplanACT Inc. đã hợp tác độc quyền để cung cấp các khóa học ACT cho tất cả mọi trình độ thông qua ACT Kaplan Online Prep Live, khóa học tương tác cao với sự hỗ trợ trực tiếp từ các giáo viên hàng đầu cũng như các video giảng dạy theo yêu cầu, các câu hỏi thi ACT thi thực tế và các câu hỏi mẫu. Khóa học sẽ bắt đầu mở từ kỳ Thu 2016.

    Hợp tác độc quyền giữa Kaplan và ACT Inc.

    Hợp tác độc quyền giữa Kaplan và ACT Inc.

    Liên hệ với Clever Academy để học ACT Kaplan Online Prep Live – chương trình giáo dục toàn cầu với giá “địa phương”, cực kỳ ưu đãi từ Clever Academy – đối tác đào tạo độc quyền của Kaplan tại Việt Nam.

    Clever Academy (tổng hợp)

    Tham khảo thông tin khóa luyện thi ACT tại Clever Academy & Kaplan

    Thông tin bài thi ACT


    Đăng ký tư vấn



      Khóa học bạn đang quan tâm

      Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

      Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

      Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

      Thông tin khác cần tư vấn



      captcha

      Tin đọc nhiều