Bạn có biết: IELTS 4.0 – miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh THPT?

Đăng ký tư vấn



    Khóa học bạn đang quan tâm

    Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

    Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

    Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

    Thông tin khác cần tư vấn



    captcha

    Tin đọc nhiều

    Bạn có biết: IELTS 4.0 – miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh THPT?

    17 Tháng Chín 2015

    Bạn có biết: IELTS 4.0 - miễn thi tốt nghiệp tiếng Anh THPT?

    Một trong những thông tin quan trọng cho những bạn học sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở đi: Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Công văn số 6031/BGDĐT-KTKĐCLGD ngày 23 tháng 10 năm 2014 về việc miễn thi môn ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2015.

    Cụ thể:

    Miễn thi môn ngoại ngữ cho các thí sinh có nhu cầu được công nhận tốt nghiệp THPT để đi học nghề, du học, tham gia tuyển sinh vào các đại học, học viện, trường đại học, cao đẳng tuyển sinh dựa vào kết quả học tập của học sinh…

    Đối tượng miễn thi là thí sinh có một trong các điều kiện sau:

    • Thành viên đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn ngoại ngữ theo Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
    • Có một trong các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến ngày tổ chức kì thi được liệt kê dưới đây, với năm 2015 là ngày 09/6/2015:
    TT Môn ngoại ngữ Chứng chỉ đạt yêu cầu tối thiểu Đơn vị cấp chứng chỉ
    1 Tiếng Anh
    • TOEFL ITP 450 điểm
    • TOEFL iBT 45 điểm
    Educational Testing Service (ETS)
    IELTS 4.0 điểm
    • British Council (BC)
    • International Development Program (IDP)

    Theo công văn trên, các bạn học sinh nếu có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên hoặc TOEFL IIP từ 450 điểm hoặc TOEFL IBT 45 điểm có giá trị tính đến ngày tổ chức thi tốt nghiệp THPT sẽ được miễn thi môn ngoại ngữ đó.

    Các thí sinh tham dự kì thi THPT quốc gia để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng có liên quan đến môn ngoại ngữ cần căn cứ thông tin tuyển sinh của các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng để đăng ký dự thi. Việc miễn thi môn ngoại ngữ sẽ được quy định trong Quy chế thi THPT quốc gia.

    Tham khảo Công văn chính thức trên trang chính thức của Bộ Giáo dục – Đào tạo tại ĐÂY.

    Đây là một thông tin quan trọng đối với các bạn học sinh THPT, đặc biệt là các bạn học sinh tại các trường chuyên muốn tập trung vào các môn chuyên và giảm bớt áp lực đối với môn tiếng Anh trước kì thi tốt nghiệp THPT.

    Làm thế nào để chinh phục IELTS 4.0 khi bạn gần như không biết gì về tiếng Anh?

    Đừng lo lắng và hãy tham gia khoá luyện thi IELTS tại Clever Academy!

    Clever Academy đã biên soạn giáo trình phù hợp với các bạn học sinh có kiến thức rất ít về tiếng Anh và chúng tôi cam kết điểm số đầu ra cho bạn tối thiểu 4.0 (thông thường, phần lớn học viên tốt nghiệp khoá luyện thi IELTS Bridge của chương trình này đều có điểm IELTS đạt từ 5.5 trở lên) hoặc bạn sẽ được học lại miễn phí khóa IELTS đó tại Clever Academy (*).

    Tại sao nên chọn Clever Academy để chuẩn bị cho IELTS?

    Là đơn vị độc quyền cung cấp các chương trình đào tạo của tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới – Kaplan tại Việt Nam, Clever Academy tự hào được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS, TOEFL với:

    Hệ thống hỗ trợ học tập tuyệt vời:

    • Tại Clever Academy, bạn có thể thỏa sức học tập với Trung tâm Tự học (Self-Study Center), hệ thống MyEnglishLab, thư viện kỹ thuật số ActiveBook;
    • Học viên sẽ được cấp 100% giáo trình gốc, phù hợp với nhu cầu học tập của bản thân.
    Tặng Học bổng 2,000,000đ khi đăng ký các khóa SAT/ACT/GMAT/GRE

    Học viên được cấp giáo trình Kaplan gốc 100% phục vụ quá trình học tập

    • Học tập mọi lúc, mọi nơi với các khóa học trực tuyến của Clever Academy.
    • Hệ thống đề thi phong phú, giúp học viên có thể làm quen với các bài thi và chuẩn bị tốt nhất cho các bài thi thực tế.

    Đội ngũ giảng viên chất lượng cao với phương pháp học tập hiệu quả:

    • Các học viên tại Clever Academy được học tập với phương pháp Kaplan, kết hợp giữa thời gian học tập trên lớp với giảng viên, thời gian tự học tại trung tâm học liệu và thời gian học tập trực tuyến;
    • Đội ngũ giảng viên tại Clever Academy đều tốt nghiệp các trường đại học trong khối Ivy League, được Kaplan đào tạo và cấp chứng nhận giảng dạy.
    • Các thầy cô giảng dạy tại Clever Academy không chỉ có thành tích học tập “khủng” mà đều có kinh nghiệm thi thực tế các bài thi IELTS, TOEFL với điểm số cao.

    Đào tạo tiếng Anh chú trọng tới từng học viên:

    • Sĩ số lớp học tối ưu: từ 5-10 học viên, đảm bảo mỗi học viên sẽ được quan tâm, hướng dẫn cụ thể & đạt sự tiến bộ tối đa trong học tập.
    • Học 1-1 tại Clever Academy: Nếu bạn có nhu cầu được giảng dạy cá nhân. Hãy liên lạc với Ban Tuyển sinh của chúng tôi để được cung cấp các thông tin cần thiết.

    Cam kết chất lượng:

    • Theo học với phương pháp và nguồn học liệu phong phú từ Kaplan cùng với đội ngũ giảng viên cao cấp tại Clever Academy, bạn nhận được sự cam kết mạnh mẽ từ chúng tôi: Điểm số của bạn sẽ cao sau khóa học hoặc bạn sẽ được học lại lớp đó hoàn toàn miễn phí.

    Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh THPT tại Hà Nội

    Từ ngày 23/09/2015 – 30/09/2015, Clever Academy giảm giá 30% các khóa học IELTS cho các bạn học sinh THPT tại Hà Nội. Tất cả những gì các bạn cần làm là mang theo giấy tờ tuỳ thân (chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/thẻ học sinh) tới đăng ký nhận ưu đãi của Clever Academy, làm bài kiểm tra đầu vào 4 kỹ năng và bắt đầu hành trình “chinh phục” IELTS cùng Clever Academy.

    Liên hệ ngay với Ban Tuyển sinh trực tuyến qua số điện thoại: 097 586 1994, email: [email protected] để được tư vấn các thông tin liên quan đến bài thi IELTS & bắt đầu chinh phục IELTS nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay hôm nay.

    Clever Academy


    Đăng ký tư vấn



      Khóa học bạn đang quan tâm

      Clever JuniorTOEICTOEFLIELTSSATACTSSATGREGMATKhác

      Đăng ký học tại Campus (Cơ sở) nào?

      Hà Nội Campus (Tầng 3, Toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội)Saigon Campus (Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

      Thông tin khác cần tư vấn



      captcha

      Tin đọc nhiều